FANDOM

Construction Amulet
Green amulet
Crafting Thulecite ×2 Nightmare Fuel ×3 Green Gem ×1
แถบ Icon Ancient
SanityMeter
2 หน่วยต่อนาที
ความทนทาน 5 ครั้ง
สต๊อก Does Not Stack
DebugSpawn "greenamulet"

Just when I thought I
couldn't get any better.

–Wilson

สร้อยก่อสร้าง เป็นสิ่งของที่ได้จากการประดิษฐ์จาก เพชรสีเขียว หากตัวผู้เล่นสวมใส่สิ่งนี้ จะลดวัสดุในการผลิตสิ่งของเหลือเพียงครึ่งหนึ่ง  เมื่อประดิษฐ์สิ่งของนั้นได้สำเร็จ จะทำให้สร้อยเสื่อมสภาพลง 20% ต่อการใช้งานแต่ละครั้ง นอกจากนี้แล้วมันยังช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ค่าสติ เพิ่มขึ้น 2 หน่วยต่อนาที 

วัตถุดิบในการผลิตEdit

Inventory slot backgroundThuleciteInventory slot backgroundThuleciteInventory slot background Nightmare FuelInventory slot background Nightmare FuelInventory slot background Nightmare FuelInventory slot backgroundGreen GemInterface arrow rightInventory slot backgroundGreen amulet

เกร็ดความรู้Edit

Craftable Items
เครื่องมือ ขวาน (ขวานทอง) • พลั่วอีเต้อ (พลั่วอีเต้อทอง) • จอบ (จอบทอง) • ส้อมโกยค้อนมีดโกน
แสงสว่าง แคมป์ไฟหลุมไฟคบเพลิงหมวกนักขุดตะเกียงฟักทองตะเกียง • (ไฟเย็นหลุมไฟเย็นแว่นตาตัวตุ่น Reign of Giants icon)
ความอยู่รอด กับดักนกกับดักเข็มทิศกระเป๋าเดินทางกระเป๋าหนังหมูหินเก็บความร้อนยารักษาน้ำผึ้งพอกเสื่อฟางเสื่อขนสัตว์เต้นท์ร่มตาข่ายดักแมลงเบ็ดตกปลา • (ร่มกันแดดพัดขนนกกระเป๋าเก็บความเย็นกระท่อมกันแดด Reign of Giants icon)
อาหาร ฟาร์มขั้นต้นฟาร์มพัฒนากล่องรังผึ้งราวตากเนื้อหม้อปรุงอาหารกล่องน้ำแข็ง • (ถังใส่ขี้ Reign of Giants icon)
เครื่องมือวิทย์ เครื่องวิจัยทางวิทยาศาสตร์เครื่องเล่นแร่แปรธาตุไม้เท้าชี้ทางมิเตอร์วัดสภาพอาหารมิเตอร์วัดปริมาณน้ำฝนดินปืนสายล่อฟ้า • (เครื่องปาหิมะตัวถ่ายเทไฟฟ้า Reign of Giants icon)
การต่อสู้ หอกกระบองแฮมเกราะหญ้าเกราะไม้เกราะหินอ่อนหมวกอเมริกันฟุตบอลลูกดอกอาบยาสลบลูกดอกติดไฟลูกดอกระเบิดบูมเมอร์แรงทุ่นระเบิดผึ้งกับดักหนาม • (หมวกสงครามหอกสงครามตุ่มสายไฟคฑาทอนาโดเกราะไฟ Reign of Giants icon)
สิ่งก่อสร้าง หีบป้ายกำแพง (กำแพงหญ้า, กำแพงไม้, กำแพงหิน) • บ้านหมูกรงนกพื้น (พื้นหินทุบ, พื้นไม้, พื้นไม้กระดาน, พื้นพรม) • บ้านกระต่ายกระถางใส่เฟิร์น • (หีบกันไฟ Reign of Giants icon)
วัสดุ เชือกไม้กระดานหินตัดกระดาษปาปิรัสเชื้อเพลิงฝันร้ายอัญมณีม่วง
เวทย์มนตร์ ศูนย์วิจัยทางเวทย์มนตร์เครื่องมือปฏิบัติการทางเงาหุ่นไม้ฟื้นคืนชีพขลุ่ยแพวงดนตรีฉบับพกพาไฟมืดเกราะมืดดาบมืดคทาน้ำแข็งคทาไฟคฑาปีกค้างคาวคฑาเทเลพอร์ตสร้อยชุบชีวิตสร้อยนํ้าแข็งสร้อยฝันร้าย • (กระดิ่ง Reign of Giants icon)
ชุดสวมใส่

หนังสือ

ของโบราณ
เข็มเย็บผ้ามงกุฏดอกไม้หูฟังขนกระต่ายหมวกฟางหมวกบีฟาโล่หมวกป้องกันผึ้งหมวกขนนกหมวกต้นเบอร์รี่หมวกฤดูหนาวหมวกทรงสูงไม้เท้าเดินทางเสื้อกั๊กเสื้อกั๊กฤดูร้อนเสื้อกั๊กฤดูหนาว • (หมวกแตงโมก้อนนํ้าแข็งเสื้อกันร้อนเสื้อดอกไม้หมวกขนแมวเสื้อกันฝนเสื้อขนสัตว์หมวกกันฝนร่มดวงตา Reign of Giants icon)

หนังสือโลกแห่งนกคู่มือปลูกพืชสวนแบบประยุกต์นิทานก่อนนอนหนังสือใกล้ถึงวันอวสานโลกหนังสือโลกของหนวด

หินโบราณเหรียญหินโบราณกำแพงหินโบราณสร้อยเก็บของสร้อยเรืองแสงสร้อยก่อสร้างคฑาวาร์ปคฑาเรียกดาวคฑาทำลายล้างขวาน/พลั่วอีต้อมงกุฏหินโบราณเกราะหินโบราณตะบองหินโบราณป้อมดวงตา